Viš viljum jafnrétti - Sótt aš sķšasta vķgi karlmanna

Ķ ljósi lķflegrar umręšu um jafnrétti aš undanförnu og ekki sķst hér ķ bloggheimum įkvaš ég aš gera smį naflaskošun. Nś hleypur hér hver kvenréttindakonan af annarri upp til handa og fóta og fordęmir launaleynd og misvęgi į hlutfalli karla og kvenna ķ stjórnum fyrirtękja. Viš karlpungarnir nötrum og skjįlfum og žorum varla aš svara fyrir okkur enda viš aš verša vel hśsvandir. Sķšasta vķgi karla er žvķ aš falli komiš enda haršar sótt aš žvķ en Hornborg og eigi jafn hugašir menn į borgarmśrnum. 

Į mķnu heimili hefur žvķ žannig fariš aš lengst af hef ég haft hęrri tekjur en eiginkonan. Žegar hinsvegar kemur aš žeim hluta aš rįšstafa tekjunum žį reiknast mér svo til aš eiginkonan rįšstafi nįnast öllum žeim tekjum sem ekki fara ķ žessa föstu venjulegu hluti eins og hśsnęši og rekstur bifreišar. Žaš er hśn sem įkvešur hvaš er keypt į börnin, hvaš fólki er gefiš ķ afmęlis og jólagjafir, hvaš er ķ matinn osv. Hverju rįšum viš karlmenn į heimavķgstöšvunum žessa dagana? Hvort aš viš vöskum upp fyrir eša eftir fréttirnar?

Svo ég haldi nś įfram aš barma mér žį er ég hęttur aš reyna aš finna föt į krakkana į morgnana žvķ žaš er tóm tķmaeyšsla. Žaš eina sem ég hef uppśr žvķ er hneykslunarblik og taut ,,aš žér skyldi detta žaš ķ hug aš setja barniš ķ žetta. Žaš vita žaš allir aš bleikt og appelsķnugult fer ekki saman. Drengurinn lķtur śt eins og ég veit ekki hvaš".

Ekki tekur skįrra viš žegar kemur aš auglżsingatķmum sjónvarpsstöšvanna. 90% auglżsinganna er beint aš konum og žau 10% sem eftir eru er beint aš samkynhneigšum og/eša einhleypum körlum. Žaš žarf ekki aš taka žaš fram aš manni daušleišist aš horfa į endalausar kremaauglżsingar žegar mašur myndi heldur vilja horfa į bķla eša verkfęraauglżsingar.  

Sį skondna tilvitun ķ bķlasala um daginn žar sem žeir sögšu aš karlarnir kęmu stundum nokkrir saman og skošušu bķla. Spįšu žeir mikiš ķ tęknileg atriši eins og hestöfl, tork og aukahluti. Oft vęru žaš bķlar eins og hér aš nešan sem vęru skošašir.

 ferrari%20575M%20maranello_1280

 

Hinsvegar žegar konan mętir į svęšiš er annaš uppį teningnum. Notagildi, litur į męlaborši og annaš veršur oftast til žess aš į endanum veršur bķll eins og aš nešan fyrir valinu.

 VW_Touran_HyMotion_1

Finnst konum sķšan virkilega skrżtiš aš viš karlagreyjin viljum halda ķ sķšasta vķgiš žeas aš afla meira. Hvaš eigum viš eftir žegar žetta vķgi er falliš? Leyfiš okkur aš halda ķ žį tįlsżn aš viš fįum hęrri laun. Skiptir žaš einhverju mįli žegar žaš er hvort eš er kona sem aš eyšir žeim.Wink

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gušmundur minn śr hvaša sveit ert žś eiginlega?? žaš vita allir aš appelsķnugult og bleikt passar ekki saman!!

Ég veit ekki meš hvernig žetta er į žķnum bę, en į mķnum bę veit ég alla vegna hvaš mašurinn eyšir ķ veišiferšir, slatti ķ poka hvert įr. Og viš žęr konur vil ég segja sem fussa yfir žvķ ķ hvaša föt mašurinn setur börnin ķ, bķtiš bara į jaxlinn og žegiš, eyšiš orkunni ķ eitthvaš annaš en žessaa fįrįnlegu fullkomnunarįrįttu sem hrjįir margar okkar, žaš veršur allt miklu aušveldara žegar viš nįum aš slaka į gaghvart einhverju jafn žżšingarliltlu eins og aš börnin okkar séu ķ samstęšum sokkum. Segiš bara žegar žiš mętiš meš barniš ķ skólann "ęę klęddi pabbi žig ķ vitlausa sokka og of litlar buxur, dęsa svo og mįliš er leyst" enginn heldur žį aš žś sért ekki hin fullkomna móšir.

En Gušmundur minn žaš er allger misskilningur aš typpiš į ykkur körlunum verši eitthvaš stęrra žótt launin séu hęrri, žannig aš žaš skiptir engu mįli žótt žaš vķgi falli:-)....

kvešja žķn vinkona og feministinn Fanney

Fanney Magnśsdottir (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 10:43

2 Smįmynd: Gušmundur Ragnar Björnsson

Sęl Fanney

Ef žaš vęri svo gott aš typpiš stękkaši meš hęrri launum

Annars er ég hjartanlega sammįla žér meš fullkomnunarįrįttuna, hśn er erfiš višureignar. 

Gušmundur Ragnar Björnsson, 28.3.2007 kl. 18:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband