Hvað myndi gerast ef þeir réðust inní Íran??

Spurningin hvort að 7 riddaraliðssveitin yrði að skipta þyrlunum út fyrir hesta? Hef grun um að Íranir eigi slatta af Stinger loftvarnaflaugum þannig að það yrði ekkert gaman að þyrlast um fjöllin í Íran. Black Hawk down þrisvar á dag amk.

Það er hinsvegar ótrúlegt að svokallaður besti og tæknivæddasti her í heimi eigi ekki tæki og búnað til að heyja stríð lengur en í 15 mínútur í einu. Hvað hefðu greyin gert ef til 3 heimsstyrjaldar hefði komið gegn Rússum? Hefðu þeir beðið um framleiðslupásu til að eiga flugvélar þyrlur og skriðdreka eftir fyrstu vikuna?? 


mbl.is Bandaríkjaher hefur misst 130 herþyrlur í Írak og Afganistan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Einar Sverrisson

Sæll Guðmundur, langt síðan ég hef séð þig. Ég er alveg sammála síðasta penna um að Bandaríkjamenn geta varla verið svo vitlausir eftir hið misheppnaða Íraksstríð. Svo held ég að Íranir séu ekki jafn galnir og Írakar þegar kemur að því að höfða til heimsbyggðarinnar. Mig minnir að Íraksforseti hafi verið frekar hrokafullur þegar kastljósið beindist að honum í aðdraganda stríðsins. En mér þykir annar tónn í Írönum. Kveðja, Jón Einar

Jón Einar Sverrisson, 24.3.2007 kl. 02:01

2 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Sæll Jón Einar, gaman að sjá þig. Við skulum vona að Íransforseti geti haldið aftur af sér. Er samt ekki sannfærður um það.

Óskar, Íransforseti komst til valda einsog skrattinn úr sauðaleggnum om fyrrverandi forseti sem var mun hófsamari nýtur enn stuðnings. Veit ekki hvort loftárásir væru lausnin. Ef við höfum áhyggjur af Al Quaida núna þá held ég að það að æsa shítana í Íran upp með loftárásum myndi gera að verkum að alda hryðjuverka myndi skella á Vesturlöndum. Hugsanlega hafa þeir nú þegar nóg kjarnaeldsneyti til að búa til skítasprengjur en það er hugsun sem ég helst ekki vill hugsa til enda.  

Guðmundur Ragnar Björnsson, 24.3.2007 kl. 07:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband