Er fólk (og Jóhanna) að missa vitið???

Nákvæmlega hvaða aðgerðir stranda á því að Davíð sitji tveimur dögum lengur í seðlabankanum? Vantar ríkisstjórnina reiðufé sem að Davíð vill ekki láta þau fá eða hvað? Auðvitað þarf að koma Davíð frá en kommon það er vonandi ekki það eina sem er á dagskrá ríkisstjórnarinnar. Ríkisstjórnin þarf að hætta þessu rugli og koma sér að verki. Ef að meirihluti viðskiptanefndar telur að bíða þurfi í 2 daga eftir skýrslu til þess að frumvarpið verði betra þá tel ég að það sé hennar réttur. Nógu er búið að kvarta yfir því að Alþingi sé afgreiðslustofnun, hvar eru þær raddir nú?
mbl.is Framsókn skekur ríkisstjórnina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að stjórnin sé ekkert ósátt með að bíða tvo daga lengur, heldur held ég að eftir tvo daga kemur framsókn með aðra afsökun sem er algert bull og annað, mér finnst stjórnin sem er nú við völd búinn að gera heilan helvítis helling á þessum stutta tíma en svo heyri ég frá sjálfstæðismönnum að það ætti ekki að leyfa VG og S að taka stórar ákvarðanir og þannig hroka vil ég ekki fá til að stjórna landinu.

Hermann (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 23:22

2 Smámynd: Guðmundur Ragnar Björnsson

Sæll Hermann

Ég vil benda á að Höskuldur var sjálfur með frumvarp í sömu veru og það sem er rætt um nú. Hann vill einfaldlega vanda til verks og þetta verður bara klárað á þriðjudaginn. En af hverju er ekki hægt að taka einhver önnur mál á dagskrá á meðan? Hvað á að gera til að bjarga fyrirtækjunum og heimilunum?

Guðmundur Ragnar Björnsson, 23.2.2009 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband