Ísland. Best í heimi

Þetta er náttúrulega hneyksli að við séum að droppa niður þennan lista. Erum við farin að drepast úr stressi og þess vegna farin að tóra styttra. Ég held að þetta kalli á landsátak um að ná efstu sætum í báðum flokkum og verða allra karla og kerlinga elst. Hugsanlegt er jafnvel að beitt verði georgískum aðferðum við að hækka meðalaldurinnWink
mbl.is Íbúar Hong Kong þeir lífseigustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er örugglega löngum biðlistum í heilbrigðiskerfinu að kenna.  Fólk einfaldlega deyr á meðan það bíður eftir meðferð.

Kristján (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 12:04

2 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Held að heilbrigði okkar almennt sé að verða meira  og meira lífsstílssjúkdómum að bráð. Við erum alltaf að verða "amerískari" í öllu okkar.

Ragnar Bjarnason, 11.3.2007 kl. 13:23

3 Smámynd: Björn Darri Sigurðsson

Mér þætti vænt um ef þú svaraðir einni útistandandi spurningu á Chomsky-blogginu hennar Andreu, ég ætlaði bara að senda þér póst, en fann hvergi póstfang og setti hana því þar.

Endilega eyddu svo þessari athugasemd, hún er náttúrulega spamm sem tengist færslunni ekki bofs :).

Kveðja,

Björn Darri

Björn Darri Sigurðsson, 11.3.2007 kl. 13:24

4 Smámynd: Björn Darri Sigurðsson

Ég er hræddur um að þú sért ekki alveg laus úr klónum á mér Guðmundur, ég vona bara að þú sért eins og ég, viljir hafa það sem sannara reynist og haldir ekki að ég sé bara að pönkast í þér með þessu. Afsakaðu slettuna en mig vantar "closure" í þessar samræður okkar og vil helst halda þeim áfram þangað til niðurstaða, sem er okkur báðum að skapi, er fengin í málinu.

Kveðja,

Björn Darri 

Björn Darri Sigurðsson, 11.3.2007 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband